Hút bể phốt tại Nam Định trải qua các bước như thế nào?

Ở kỳ trước, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc về các loại xe hút bể phốt phù hợp với nhu cầu của gia đình phục vụ tại Nam Định. Ở bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ về các bước thông hút bể phốt tại Nam Định đạt chuẩn dành cho gia đình.

5 bước cung cấp dịch vụ hút bể phốt tại Nam Định

Với nhu cầu thông tắc các loại bẻ phốt ở gia đình, các bước thi công sẽ được rút gọn hơn so với các loại công trình khác, về cơ bản nó sẽ được trải qua 5 bước như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng

Bước đầu tiên trong quy trình cung cấp dịch vụ hút bể phốt tại Nam Định chính là khâu tiếp nhận nhu cầu khách hàng. Chúng tôi với hệ thống marketing rất mạnh, do vậy quý khách hàng có thể tìm thấy chúng tôi thông qua google, Facebook fanpage, youtube, .. Sau đó quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi thông qua số điện thoại hotline 0944. 388. 579, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tiến hành hỏi thăm về nhu cầu và mong muốn cụ thể của quý khách hàng và sẽ tiến hành tư vấn sợ bộ về giải pháp cũng như báo giá sơ bộ.

>>> Xem thêm bảng giá hút bể phốt tại Nam Định

Các bước thông hút bể phốt tại Nam Định
Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng

Bước 2: Khảo sát trực tiếp công trình

Đối với những bể phốt gặp phải vấn đề nặng, chúng tôi phải tiến hành xuống khảo sát trực tiếp để tiến hành báo giá và lên phương án xử lý cụ thể. Còn đối với các nhu cầu bình thường thì nhân viên chăm sóc khách hàng có thể tư vấn trực tiếp và báo giá ở bước trên rồi.

Các bước thông hút bể phốt tại Nam Định
Cử kỹ thuật xuống khảo sát công trình bể phốt

Bước 3: Ký hợp đồng

Sau khi khảo và và chốt phương án xử lý, công ty sẽ tiến hành soạn thảo một bản hợp đồng chi tiết cung cấp dịch vụ với điều khoản rõ ràng. Hai bên sẽ tiến hành ký kết việc cung cấp dịch vụ.

Các bước thông hút bể phốt tại Nam Định
Ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ hút bể phốt tại Nam Định

Bước 4: Tiến hành xử lý bể phốt

Sau bước ký hợp đồng, chúng tôi sẽ điều xe và máy thông hút xuống công trình để tiến hành hút các loại chất thải trong bể tự hoại ra bên ngoài. Công nghệ mà chúng tôi sử dụng là công nghệ hút chân không hiện đại được nhập khẩu từ nhật bản.

Các bước thông hút bể phốt tại Nam Định
Đưa xe chuyên dụng xuống và tiến hành xử lý bể phốt

Bước 5: Bàn giao công trình và thu tiền

Sau toàn bộ các công đoạn xử lý hút chất thải ra ngoài, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra hoạt động của tất cả các thiết bị liên quan đến bể tự hoại của gia đình. Nếu không có bất kỳ sự cố gì xảy ra sẽ tiến hành nghiệm thu và thanh toán chi phí.

Trên đây là 5 bước cơ bản công ty TNHH vệ sinh môi trường Miền Bắc sử dụng cung cấp dịch vụ hút bể phốt tại Nam Định. Mọi thông tin chi tiết tư vấn về dịch vụ vui lòng liên hệ chúng tôi theo số hotline 0944. 388. 579 hoặc truy cập đường dẫn hutbephotmb24h.com/san-pham-c178639/hut-be-phot-tai-nam-dinh.html để đọc chi tiết hơn.