Cách thông hút bể phốt chuẩn năm 2017

Ở kỳ trước, chúng tôi đã giới thiệu đến quý khách hàng các bước thông hút bể phốt chuẩn năm 2017. Đến bài viết này, chúng tôi tiếp tục mỏ sẻ chi tiết vấn đề về cách thông hút bể phốt để quý khách hàng có thể nắm được chi tiết vấn đền này.

Quá trình hút bể phốt sẽ trải qua các công đoạn chính như sau:

Thứ 1: Điều xe xuống công trình

Đầu tiên, xe sẽ được bộ phận trực tại công ty hoặc chi nhanh điều phối xuống vị trí của công trình để tiến hành thông hút.

Đưa xe xuống công trình

Thứ 2: Lựa chọn vị trí thông hút phù hợp

Nhân viên kỹ thuật tiến hành khảo sát sơ bộ và tiến hành xác định vị trí có thể luồn ống thông hút xuống để tự hoại để tiến hành thông hút. Sau khi đã xác định được tiến hành xác định vị trí đặt xe sao cho phù hợp.

Thứ 3: Cho ống vào bể tự hoại

Tiến hành đưa ống xuống bể tự hoại để khuấy chất thải và tiến hành hút bỏ chất thải đưa vào trong thùng chứa của xe thông hút.

Đưa ống xuống bể phốt

Thứ 4: Xả nước xuống bể

Sau khi hút toàn bộ chất thải ra ngoài, chúng ta tiến hành xả nước sạch xuống để làm sạch toàn bộ chất thải và hút bỏ lượng nước đó ra khỏi bể tự hoại.

Xả nước xuống bể tự hoại

Thứ 5: Tiến hành rút vòi thông hút ra khỏi bể

Sau khi đã hoàn tất việc hút chất thải ra bên ngoài, chúng ta tiến hành rút bỏ vỏi hút ra khỏi bể tự hoại và quấn gọn vào xe thông hút.

Cuốn gọn ống dẫn chất thải sau khi đã hút xong

Thứ 6: Kiểm tra lại bể tự hoại

Sau khi hoàn tất các công đoạn trên, công nhân sẽ tiến hành kiểm tra lại một lần nữa bể tự hoại để đẩm bảo toàn bộ lượng chất thải đã được hút ra hết và các thiết bị trong gia đình đã hoạt động bình thường.

Trên đây là thông tin chi tiết các bước về cách thông hút bể phốt chuẩn năm 2017 được hutbephottainamdinhgiare.blogspot.com áp dụng. Hi vọng đây sẽ là những kiến thức bổ ích dành cho quý khách hàng.