Tại sao nhu cầu hút bể phốt cho các khu công nghiệp tại Nam Định tăng cao?

Trong những năm gần đây, cơ cấu kinh tế của tỉnh Nam Định đã dần chuyển hướng sang phát triển công nghiệp dịch vụ và giảm tỉ trọng của nông nghiệp xuống. Chính vì vậy, các khu công nghiệp tại Nam Định ngày càng mọc lên nhiều hơn và tạo ra một sức ép lớn đối với môi trường nơi đây. Vậy giải pháp là gì?

Khu công nghiệp là nơi tập trung các công ty chuyên hoạt động sản xuất hàng hóa và sáng tạo khoa học để ứng dụng trong cuộc sống cũng như sản xuất. Do vậy, cần một lượng lớn công nhân làm việc tại nơi đây. Như vậy, vô hình chung sẽ có một lượng lớn chất thải từ con người và chính từ hoạt động sản xuất đổ xuống trực tiếp các bể phốt tại khu công nghiệp.

Với một lượng lớn chất thải đổ xuống hàng ngày như vậy sẽ làm cho bể phốt nhanh chóng bị đầy dẫn tới cần phải tiến hành hút bỏ chất thải nếu không muốn xảy ra hiện tượng tắc bể phốt và trào ra ngoài gây ra những hệ lụy vô cùng lớn đối với hoạt động sản xuất cũng như sinh hoạt của công nhân:

- Nước thải không thoát được khiến cho lượng nước xả ra trong quá trình sản xuất không thể thoát được gây đình chệ quá trình sản xuất. Điều này khiến cho doanh nghiệp bị tổn thất nặng nề về mặt tiền vốn và có thể ảnh hưởng tới tiến độ cũng như uy tín của công ty nếu không kịp sản xuất hàng giao cho đối tác.

- Bể phốt bị trào khiến cho toàn bộ bồn cầu bị tắc và gây khó khăn cho quá trình đi vệ sinh của công nhân trong công ty. Bên cạnh đó là mùi hôi thối bốc lên nồng nặc, nước thải chảy ra sàn nhà gây ra sự khó chịu và có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của công nhân tại khu công nghiệp.

Hút bể phốt tại khu công nghiệp
Hình ảnh nước bể phốt trào ra ngoài gây sự khó chịu


Để khắc phục và đảm bảo không để xảy ra các vấn đề trên, những người quản lý tại khu công nghiệp cần phải tiến hành tính toán được lượng chất thải đổ xuống các bể phốt hàng ngày và thời gian đầy của bể phốt để có thể tiến hành liên hệ đơn vị cung cấp dịch vụ tới và tiến hành hút bỏ chất thải ra bên ngoài.

Đối với các loại bể ở khu công nghiệp thường có thể tích rơi vào khoảng 5 - 7 khối, do vậy chúng ta có thể sử dụng loại xe có thể tích 5, 6, 7 khối tùy thuộc vào thể tích của bể phốt tương ứng. Để xem chi tiết dịch vụ hút bể phốt tại khu công nghiệp bạn truy cập tại đây.

Hút bể phốt tại khu công nghiệp
Hình ảnh xe hút bể phốt loại 6 khối phục vụ tại khu công nghiệp


Chúng tôi với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại chắc chắn sẽ mang đến một dịch vụ chất lượng nhất. Hiện nay, công ty đã đầu tư và nhập khẩu hệ thống máy hút chân không hiện đại nhất trên thế giới hiện nay, điều này giúp quá trình thông hút diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả nhanh nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn là đối tác tin cậy của các gia đình có nhu cầu thông hút bể phốt với hàng ngàn công trình đã thi công qua.

>>> Xem chi tiết dịch vụ hút bể phốt tại Nam Định ở đây!

Như vậy, qua bài viết này, chắc hẳn quý khách hàng đã hiểu được nguyên nhân tại sao nhu cầu hút bể phốt tại các khu công nghiệp ở Nam Định ngày càng có xu hướng tăng nhanh rồi phải không? Mọi thông tin chi tiết tư vấn về dịch vụ xin vui lòng liên hệ hotline 0944. 388. 579.